Mua sắm tại Sendo thông qua Finhay, nhân ngay hoàn tiền, lên tới 120.000đ!

Từ ngày 20/05/2019, mua hàng tại Sendo thông qua ứng dụng Finhay, để được hoàn tiền lên tới120.000đ . Tiết kiệm ngay cả khi đang mua sắm!

Điều lệ chương trình

Chương trình Mua sắm Sendo nhận hoàn tiền với Finhay bắt đầu từ ngày 20/05/2019, tuân theo các điều khoản dưới đây

1.Điều kiện tham dự:

Để tham dự và nhận thưởng bạn cần sở hữu một tài khoản Finhay có quyền truy cập Túi ba gang 

2.Giao dịch hợp lệ:

  • Sản phẩm hợp lệ: Mọi sản phẩm có mặt trong trang bán hàng. Trường hợp sử dụng mã giảm giá và coupon ưu đãi để trả 100% giá trị đơn hàng, người dùng sẽ không được hưởng hoàn tiền.
  • Đơn hàng hợp lệ: Tất cả những đơn hàng đật hàng thông qua Túi Ba Gang của Finhay , đã thanh toán thành côngkhông bị hoàn trả được công nhận là giao dịch hợp lệ và được hưởng hoàn tiền
  • Các giao dịch hợp lệ và được nhận thưởng sẽ được hiển thị trong phần lịch sử hoàn tiền.

3.Nhận thưởng: 

  • Giao dịch sẽ được ghi nhận trên hệ thống với trạng thái “Đang xử lý”. Sau khi khách hàng thực hiện thanh toán xong và chốt đơn hàng, trong phần lịch sử hoàn tiền, trạng thái sẽ được chuyển thành “Chờ nhận”
  • Tổng tiền hoa hồng sẽ được tính trên giá tiền thực nhận của khách hàng trả cho shop. (sau khi đã trừ giảm giá, khuyến mại, …)
  • Trường hợp giao dịch hợp lệ nhưng không xuất hiện trong Lịch sử hoàn tiền, vui lòng liên lạc lại với Finhay qua Messenger tại m.me/finhayvn để được kiểm tra và hỗ trợ

4. Thời hạn:

Chương trình bắt đầu từ ngày 20/05/2019. Khi chương trình kết thúc, sẽ có thông báo trước từ 1-3 ngày tại các kênh chính thức của Finhay. Thời gian kết thúc phụ thuộc vào thỏa thuận giữa các bên liên quan

Xem tỉ lệ hoàn tiền

Ngành hàng

Đơn hàng từ Web

Giá trị hoa hồng tối đa/sản phẩm

Nhà cửa

3.0%

60000

Đời sống

3.0%

60000

Tân trang nhà cửa

3.0%

60000

Thời Trang Nữ

3.0%

60000

Thời Trang Nam

3.0%

60000

Phụ kiện công nghệ

2.4%

60000

Thiết bị âm thanh

2.4%

60000

Sức Khỏe & Sắc Đẹp

2.4%

60000

Thiết bị y tế

2.4%

60000

Giày dép

2.4%

60000

Túi xách

2.4%

60000

Phụ Kiện Thời Trang

2.4%

60000

Trang sức

2.4%

60000

Đồng Hồ

2.4%

60000

Bách hóa tổng hợp

2.2%

60000

Sách & Văn phòng phẩm

2.2%

60000

Thể thao – Giải trí – Dã ngoại

2.2%

60000

Mẹ & Bé

2.2%

60000

Đồ Chơi

2.2%

60000

Voucher & Dịch vụ

2.2%

60000

Thực phẩm tươi sống

1.2%

60000

Others

1.2%

60000

Điện gia dụng

1.2%

120000

Motor – Xe máy – Xe đạp điện

0.8%

120000

Máy ảnh – Máy quay phim

0.8%

120000

Điện thoại – Máy tính bảng

0.8%

120000

Laptop, Máy tính & Thiết bị văn phòng

0.8%

120000

Ti vi – Thiết bị giải trí

0.8%

120000

Điện máy

0.8%

120000

Câu hỏi thường gặp
1. Nếu tôi tạo đơn hàng trực tiếp trên app/website của trang thương mại điện tử trước đó, sau đó mới truy cập lại vào trang thương mại điện tử thông qua Finhay, vào danh sách đơn hàng và chọn “Mua hàng” thì tôi có được áp dụng hoàn tiền không?

Trả lời: Không, các thao tác sau cần được thực hiện liền mạch (quy trình bị đứt đoạn có thể khiến đơn hàng của bạn không được bên thứ 3 ghi nhận Hoàn tiền và Finhay sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết những trường hợp đó)

  • B1: Truy cập Finhay
  • B2: Chọn ưu đãi để vào trang thương mại điện tử thông qua Finhay
  • B3: Đăng nhập
  • B4: Chọn sản phẩm cần mua và chọn “Mua hàng”
2. Các trường hợp nào đơn không được ghi nhận Hoàn tiền và Finhay không có trách nhiệm xử lý?
  • Quy trình đặt đơn không được thực hiện liền mạch, app bị crash trước hoặc trong khi thực hiện giao dịch thành công; thoát app, thoát web trước khi thực hiện giao dịch thành công … đều có thể dẫn tới sản phẩm không được ghi nhận
  • Khách hàng chọn sản phẩm vào giỏ hàng trực tiếp trên web/app của trang thương mại điện tử đó trước khi thực hiện đặt hàng qua Finhay
  • Khách hàng truy cập vào 1 link affiliate khác trong quá trình thực hiện đặt hàng qua Finhay
  • Sản phẩm thuộc đơn hàng không nằm trong danh sách được áp dụng Hoàn tiền của bên Thương mại điện tử. Danh mục mặt hàng hoàn tiền và tỉ lệ hoàn tiền đã được công khai kèm ngay trong đường dẫn ưu đãi của Túi ba gang, vui lòng chọn “xem tỉ lệ hoàn tiền để biết thêm chi tiết
  • Khách hàng yêu cầu Đổi trả/Hoàn hàng
  • Bên bán tự vận chuyển hàng
3. Làm thế nào để thêm các mã ưu đãi khác khi sử dụng tính năng Hoàn tiền qua Finhay?

Trong một số trường hợp, người dùng không thêm được các mã ưu đãi khác khi sử dụng tính năng Mua sắm – Hoàn tiền qua Finhay, vấn đề này được ghi nhận là do lỗi hiển thị giao diện trên các trang thương mại điện tử đó khi được truy cập từ các link affliate, đặc biệt khi người dùng thao tác trên điện thoại.
Để khắc phục sự cố này, bạn vui lòng sử dụng tính năng Hoàn tiền trên phiên bản website của Finhay.

Chi tiết hướng dẫn tham khảo tại: http://bit.ly/35BwEiD

4. Tại sao quy trình Hoàn tiền cần nhiều thời gian?

Quy trình Hoàn tiền qua Finhay có thể cần tối đa tới 40 ngày vì phải phụ thuộc vào chính sách Đổi hàng/Hoàn hàng của các bên Thương mại điện tử.
Nếu thực hiện cộng tiền ngay tại thời điểm hoàn tất đơn hàng mà sản phẩm lại bị đổi/trả thì việc trừ tiền trong tài khoản Finhay của người dùng sau đó sẽ gây ra rất nhiều phiền toái:

  • Giảm trải nghiệm người dùng
  • Mất nhiều thời gian trong quy trình mua – bán Chứng Chỉ Quỹ

Chính vì thế, quy trình cần diễn ra theo đúng thứ tự để hạn chế các trường hợp mua hàng ảo nhằm lợi dụng chính sách hoàn tiền và tránh rủi ro cho tất cả các bên. Rất mong mọi người thông cảm!

Hướng dẫn

Bước 1: Đăng kí tài khoản và tải ứng dụng Finhay trên AppStore hoặc CHPlay

Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng Finhay trên điện thoại

Bước 3: Truy cập Túi Ba Gang và chọn ưu đãi

Bước 4: Chọn Mua sắm ngay và thực hiện mua sắm qua đường link để được hưởng ưu đãi