Nhận ngay hoàn tiền lên tới 4% khi mua sắm tại Aeon Shop thông qua Finhay

Khi mua sắm tại Aeon Shop thông qua ứng dụng Finhay, người dùng sẽ được hoàn tiền để tích lũy ngay vào tài khoản Finhay cho mỗi đơn hàng thành công. Tiết kiệm ngay cả khi đang mua sắm!

Điều lệ chương trình

Chương trình Mua sắm Aeon Shop nhận hoàn tiền với Finhay bắt đầu từ ngày 20/05/2019, tuân theo các điều khoản dưới đây

1.Điều kiện tham dự:

Để tham dự và nhận thưởng bạn cần sở hữu một tài khoản Finhay có quyền truy cập Túi ba gang 

2.Giao dịch hợp lệ:

  • Sản phẩm hợp lệ: Mọi sản phẩm có mặt trong trang bán hàng. Trường hợp sử dụng mã giảm giá và coupon ưu đãi để trả 100% giá trị đơn hàng, người dùng sẽ không được hưởng hoàn tiền.
  • Đơn hàng hợp lệ: Tất cả những đơn hàng đật hàng thông qua Túi Ba Gang của Finhay , đã thanh toán thành công, không bị hoàn trả được công nhận là giao dịch hợp lệ và được hưởng hoàn tiền
  • Các giao dịch hợp lệ và được nhận thưởng sẽ được hiển thị trong phần lịch sử hoàn tiền.

3.Nhận thưởng: 

  • Giao dịch sẽ được ghi nhận trên hệ thống với trạng thái “Đang xử lý”. Sau khi khách hàng thực hiện thanh toán xong và chốt đơn hàng, trong phần lịch sử hoàn tiền, trạng thái sẽ được chuyển thành “Chờ nhận”
  • Tổng tiền hoa hồng sẽ được tính trên giá tiền thực nhận của khách hàng trả cho shop. (sau khi đã trừ giảm giá, khuyến mại, …)
  • Trường hợp giao dịch hợp lệ nhưng không xuất hiện trong Lịch sử hoàn tiền, vui lòng liên lạc lại với Finhay qua Messenger tại m.me/finhayvn để được kiểm tra và hỗ trợ

4. Thời hạn:

Chương trình bắt đầu từ ngày 20/05/2019. Khi chương trình kết thúc, sẽ có thông báo trước từ 1-3 ngày tại các kênh chính thức của Finhay. Thời gian kết thúc phụ thuộc vào thỏa thuận giữa các bên liên quan

Xem tỉ lệ hoàn tiền
Categories Web App
Audio 0.52% 1.56%
Bags and Travel 1.73% 5.20%
Beauty 1.73% 5.20%
Bedding & Bath 1.21% 3.64%
Cameras & Drones 0.52% 1.56%
Computers & Laptops 0.52% 1.56%
Data Storage 0.52% 1.56%
Digital Goods 1.21% 3.64%
Digital Utilities – New 1.21% 1.56%
Extended Warranty 0.00% 0.00%
Fashion 1.73% 5.20%
Free Sample (Flexi Combo) 0.27% 0.80%
Furniture & Organization 1.21% 3.64%
Groceries 1.04% 3.12%
Health 1.73% 5.20%
Household Supplies 1.04% 3.12%
Kitchen & Dining 1.21% 3.64%
Large Appliances 0.52% 1.56%
Laundry & Cleaning Equipment 1.21% 3.64%
Lighting & Décor 1.21% 3.64%
Media, Music & Books 0.95% 2.86%
Mobiles & Tablets 0.52% 1.56%
Monitors & Printers 0.52% 1.56%
Mother & Baby 1.04% 3.12%
Motors 0.52% 1.56%
Outdoor & Garden – New 0.95% 2.86%
Pet Supplies 0.95% 2.86%
Service Product 0.27% 0.80%
Services – New 1.21% 3.64%
Small Appliances 0.52% 1.56%
Smart Devices 0.52% 1.56%
Special Digital Products 1.21% 3.64%
Sports & Outdoors 0.95% 2.86%
Stationery & Craft 0.95% 2.86%
Televisions & Videos 0.52% 1.56%
Test Product 0.00% 0.00%
Tools & Home Improvement 0.95% 2.86%
Toys & Games 0.95% 2.86%
Watches Sunglasses Jewellery 1.73% 5.20%
Câu hỏi thường gặp
1. Nếu tôi tạo đơn hàng trực tiếp trên app/website của trang thương mại điện tử trước đó, sau đó mới truy cập lại vào trang thương mại điện tử thông qua Finhay, vào danh sách đơn hàng và chọn “Mua hàng” thì tôi có được áp dụng hoàn tiền không?

Trả lời: Không, các thao tác sau cần được thực hiện liền mạch (quy trình bị đứt đoạn có thể khiến đơn hàng của bạn không được bên thứ 3 ghi nhận Hoàn tiền và Finhay sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết những trường hợp đó)

  • B1: Truy cập Finhay
  • B2: Chọn ưu đãi để vào trang thương mại điện tử thông qua Finhay
  • B3: Đăng nhập
  • B4: Chọn sản phẩm cần mua và chọn “Mua hàng”
2. Các trường hợp nào đơn không được ghi nhận Hoàn tiền và Finhay không có trách nhiệm xử lý?
  • Quy trình đặt đơn không được thực hiện liền mạch, app bị crash trước hoặc trong khi thực hiện giao dịch thành công; thoát app, thoát web trước khi thực hiện giao dịch thành công … đều có thể dẫn tới sản phẩm không được ghi nhận
  • Khách hàng chọn sản phẩm vào giỏ hàng trực tiếp trên web/app của trang thương mại điện tử đó trước khi thực hiện đặt hàng qua Finhay
  • Khách hàng truy cập vào 1 link affiliate khác trong quá trình thực hiện đặt hàng qua Finhay
  • Sản phẩm thuộc đơn hàng không nằm trong danh sách được áp dụng Hoàn tiền của bên Thương mại điện tử. Danh mục mặt hàng hoàn tiền và tỉ lệ hoàn tiền đã được công khai kèm ngay trong đường dẫn ưu đãi của Túi ba gang, vui lòng chọn “xem tỉ lệ hoàn tiền để biết thêm chi tiết
  • Khách hàng yêu cầu Đổi trả/Hoàn hàng
  • Bên bán tự vận chuyển hàng
3. Làm thế nào để thêm các mã ưu đãi khác khi sử dụng tính năng Hoàn tiền qua Finhay?

Trong một số trường hợp, người dùng không thêm được các mã ưu đãi khác khi sử dụng tính năng Mua sắm – Hoàn tiền qua Finhay, vấn đề này được ghi nhận là do lỗi hiển thị giao diện trên các trang thương mại điện tử đó khi được truy cập từ các link affliate, đặc biệt khi người dùng thao tác trên điện thoại.
Để khắc phục sự cố này, bạn vui lòng sử dụng tính năng Hoàn tiền trên phiên bản website của Finhay.

Chi tiết hướng dẫn tham khảo tại: http://bit.ly/35BwEiD

4. Tại sao quy trình Hoàn tiền cần nhiều thời gian?

Quy trình Hoàn tiền qua Finhay có thể cần tối đa tới 40 ngày vì phải phụ thuộc vào chính sách Đổi hàng/Hoàn hàng của các bên Thương mại điện tử.
Nếu thực hiện cộng tiền ngay tại thời điểm hoàn tất đơn hàng mà sản phẩm lại bị đổi/trả thì việc trừ tiền trong tài khoản Finhay của người dùng sau đó sẽ gây ra rất nhiều phiền toái:

  • Giảm trải nghiệm người dùng
  • Mất nhiều thời gian trong quy trình mua – bán Chứng Chỉ Quỹ

Chính vì thế, quy trình cần diễn ra theo đúng thứ tự để hạn chế các trường hợp mua hàng ảo nhằm lợi dụng chính sách hoàn tiền và tránh rủi ro cho tất cả các bên. Rất mong mọi người thông cảm!

5. Tại sao đơn hoàn tiền của tôi lại bị Hủy/Hoàn tiền 0đ

Trả lời:
– Một số trường hợp hiển thị “Chờ cộng tiền” nhưng số tiền chờ cộng là 0đ do sản phẩm thuộc đơn hàng không nằm trong danh sách được áp dụng hoàn tiền, tuy nhiên hệ thống bên trang thương mại điện tử chưa kịp cập nhật ngay thời điểm hoàn tất đơn

– Một số đơn hàng chuyển từ trạng thái “Chờ cộng tiền” sang trạng thái “Đã hủy” là do:
+ Sản phẩm thuộc đơn hàng không nằm trong danh sách được áp dụng hoàn tiền, tuy nhiên hệ thống bên trang thương mại điện tử chưa kịp cập nhật ngay thời điểm hoàn tất đơn
+ Người dùng yêu cầu Đổi trả/Hoàn hàng
+ Bên bán tự vận chuyển hàng

Các vấn đề khác liên quan tới việc Hoàn tiền, người dùng vui lòng liên hệ fanpage Finhay tại địa chỉ https://m.me/finhayvn để được hỗ trợ trực tiếp. Xin chân thành cảm ơn.

Hướng dẫn

Bước 1: Đăng kí tài khoản và tải ứng dụng Finhay trên AppStore hoặc CHPlay

Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng Finhay trên điện thoại

Bước 3: Truy cập Túi Ba Gang và chọn ưu đãi

Bước 4: Chọn Mua sắm ngay và thực hiện mua sắm qua đường link để được hưởng ưu đãi